ACCER-DIPI
HÀNH TRÌNH BELIEF
(Bé Bi) đi trên con đường tự do tự tại, đủ cứng để trèo đèo, đủ mềm để lội suối; luôn hướng tới đích đến nhưng không quên enjoy hành trình, trồng thêm nhiều hoa thơm cỏ lạ, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời…
Hành trình Belief – Ultra trail 1000 dặm
Chúng ta đã lựa chọn và đang trên Hành Trình 1000 Dặm. Có thể nói Belief đã trải qua Hành trình thứ 1 và thứ 2 khá thành công. Nhưng thành công luôn là kẻ thù của sự thay đổi. Vô hình chung, sự thành công của 2 hành trình đầu tiên đang tạo sức ì cho Hành trình thứ 3.
Hành trình thứ 1: vượt qua thung lũng lầy lội 2017-2021
Cá nhân ổng Ken là dân tay ngang nhưng trì và lì nên cũng được “cô thương” :) Có thời điểm công ty khó khăn về tài chính, để có thêm vốn đầu tư ổng Ken đã phải bán xe cắm nhà (may chưa tới mức cắm luôn cả vợ con). “Cô thương” ở đây có nghĩa là, đúng thời điểm khó khăn đã có thêm nhiều Co-founder & Investor và rất nhiều Đồng Nghiệp chung tay giúp đỡ. Nhìn lại thì quả rất đúng thời điểm – đúng người và đúng việc. Với sự nỗ lực của tất cả mọi người, Belief đã vượt qua được “thung lũng lầy lội” và vượt qua CP1 (check point 100 dặm) vào năm 2021.
Hành trình thứ 2: chạy trên đường bằng 2022-2024
Trong mọi giải trail thì đường bằng luôn là địa hình “thoải mái” và “an toàn” hơn cả. Sau khi vượt qua thung lũng lầy lội, Belief đã được tận hưởng cái cảm giác đường bằng. Cán bộ nhân viên được làm việc trong không gian văn phòng mới đẹp lung linh 10 điểm không có nhưng. Lương thưởng đãi ngộ cũng không phải dạng vừa (top1% không có nhưng cũng top10% của dân bản). Tất cả đều là những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực cố gắng của mọi người. Nhưng, đường bằng ở đây còn có 1 nghĩa khác. Đó là tăng trưởng doanh thu của Belief cũng “đường bằng” trong giai đoạn này. Ngoài kia, “con nhà người ta” mỗi năm tăng trưởng chiều cao thêm 50cm, mà con nhà mình tăng có 10-20cm thì cũng tủi thân lắm chứ, đúng không mọi người?! Là con nhà mình đang bị bỏ lại phía sau, đang mất đi lợi thế cạnh tranh, mất đi nhiều cơ hội để phát triển. Đang tuổi dậy thì, thì phải “dậy” thôi các anh em;) Cùng nhau tỉnh dậy, để “tái tư duy” chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.
Tạm thời chúng ta đã vượt qua được CP3 và CP4-CP5 đang ở ngay phía trước…
Hành trình thứ 3: trèo đèo vượt thác 2025-2030
"Cá Chép Vượt Vũ Môn" là biểu tượng cho sự nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức và trở ngại trong cuộc sống để đạt được thành công và sự thịnh vượng. Trong công việc, tại Belief, chúng ta hãy đặt mình vào vai “cá chép”, dám vượt qua thác ghềnh thách thức để có thể Finish Hành Trình 1000 Dặm và trở thành công ty đại chúng trước 2030. Vậy chúng ta cần làm gì để về đích xinh tươi?
#Tầm Nhìn: Top10 Doanh nghiệp ngành Personal-care trong 10 năm tới (trước 2035), trở thành thương hiệu Được yêu thích nhất & Hiệu quả nhất Việt Nam và vươn tầm Thế Giới.
#Sứ mệnh: Belief kiến tạo để khách hàng (ghi bàn) thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài từ ngoài vào trong, từ tóc tới chân (bao gồm: healthcare, skincare, haircare, lipcare, bodycare, nailcare, oral-care, intimate-care, glooming, diet… ), và hơn thế, Belief còn kiến tạo giúp khách hàng định hình phong cách sống (lifestyle) theo chất riêng của mỗi cá nhân (personalize).
Hình tượng bé Bi cũng chính là chân dung mà con người Belief hướng tới. Bé Bi đi trên con đường tự do tự tại, đủ cứng để trèo đèo, đủ mềm để lội suối; luôn hướng tới đích đến nhưng không quên enjoy hành trình, trồng thêm nhiều hoa thơm cỏ lạ, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời. Người Belief luôn khiêm nhường, tò mò, học hỏi khám phá, và không ngừng sáng tạo đổi mới để trở thành con người Tự chủ-tự trị và hướng tới con người Tự do-tự tại.
Anh Ken
Tin tức liên quan
Real-time services: người Belief đang trên hành trình thực hiện dịch vụ (mọi hoạt động của doanh nghiệp) theo thời gian thực 24/7, số hóa toàn bộ quy trình và quy chuẩn, phân tích dữ liệu sống (live-data) để ra quyết định và hành động tức thì.
Đối với người Belief, Execution là: Thực thi xuất sắc với phương pháp 4DX tích hợp Công Nghệ Số, tập trung cao độ vào Hành Động tạo Hiệu Quả, kiểm soát cả hậu quả (Hiệu Quả = Kết Quả - Hậu Quả)
Customer centric: Khách hàng là trung tâm với tinh thần Omotenashi, mọi hành động đều hướng tới trải nghiệm tốt nhất và vượt kỳ vọng của khách hàng.