
Customer centric: Khách hàng là trung tâm với tinh thần Omotenashi, mọi hành động đều hướng tới trải nghiệm tốt nhất và vượt kỳ vọng của khách hàng.
Customer centric: Khách hàng là trung tâm với tinh thần Omotenashi, mọi hành động đều hướng tới trải nghiệm tốt nhất và vượt kỳ vọng của khách hàng.
(Bé Bi) Trên hành trình Belief, bé Bi luôn kết nối với mọi người xung quanh bằng cả 5 giác quan, luôn lắng nghe để thấu cảm, cho đi thật nhiều giá trị chạm cảm xúc và giải quyết được các vấn đề trong nội bộ doanh nghiệp cũng như nhu cầu của khách hàng hay đối tác.
Trên hành trình “Tinh tuyển, đem Thế Giới về Việt Nam và đem Việt Nam ra Thế Giới”, trước mắt giai đoạn 3 năm tới, đội ngũ con người Belief phấn đấu ngày càng am hiểu văn hoá & insight người Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ Chăm Sóc Cá Nhân có khả năng Adapt cao với những thay đổi của từng phân khúc thị trường, từng tệp khách hàng, hướng tới trải nghiệm xuất sắc cho từng khách hàng. Người thành công không phải là người mạnh nhất hay thông minh nhất, mà là người thích ứng nhanh nhất. “Thích ứng linh hoạt” vừa là gene vừa là bộ kỹ năng sinh tồn cấp độ master của người Belief!